Chính sách bảo hành

Để tiện cho việc sử dụng sản phẩm và bảo hành, xin Quý khách lưu ý các điều khoản bảo hành, chính sách và điều kiện bảo hành!

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Trung tâm bảo hành APPLEPRO.VN ở địa chỉ 194A – 194D  Trần Quang Khải, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại các showroom của ApplePro. Ngoài ra ApplePro nhận sửa chữa dịch vụ cho tất cả các sản phẩm Apple mà Quý khách mua bên ngoài

  • Thời gian nhận bảo hành từ 12h đến 19h hằng ngày ( Trừ Chủ Nhật )

  • Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.

ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. (Tất cả các bộ phận của sản phẩm trừ màn hình và phụ kiện)

  • Màn hình và cảm ứng được bảo hành 30 ngày.

  • Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

  • Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.

  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

  • Ngoài thời hạn bảo hành của sản phẩm khi mua máy, Quý khách hàng cũng có thể mua thêm gói bảo hành, gia hạn thời gian bảo hành cho sản phẩm…

ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

  • Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.

  • Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quỳ tím bên trong máy bị đổi màu.

  • Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.

  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

  • Không bảo hành bộ phận ngoại vi thân máy ( như bộ vỏ, viền khung, lưng, phím,…)

  • Không bảo hành ổ SIM ( do gãy chân SIM ), chân sạc, ổ thẻ nhớ ( đối với máy có khe thẻ nhớ )

  • Không bảo hành màn hình bị sọc, mất nét, đen trắng, mất sáng, đổ mực, rung, hở sáng

ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

  • Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

  • Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành, hoá đơn mua hàng.

  • Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD

  • Applepro không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quý khách trước và sau khi bảo hành.

  • Applepro tuyệt đối không nhận Sim card, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng… của Quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng nhận lại sim và các phụ kiện nêu trên khi giao máy gửi bảo hành

  • Quý khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách trong điều kiện có thể.

ĐIỀU 06: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ BẢO HÀNH.

  • Khách hàng mang máy đến trung tâm, thông báo lỗi, nhân viên ApplePro tiếp nhận máy, kiểm tra tại chỗ và báo khách tình trạng, thời gian xử lý dự tính…

  • Đối với lỗi phần mềm : cài đặt, khắc phục tại trung tâm ( thời gian xử lý thường 30 phút đến 03 giờ, nếu phát sinh sẽ báo khách hàng trong quá trình xử lý ). Quý khách có thể ngồi chờ để lấy máy luôn

  • Đối với lỗi phần cứng : Sau khi nhân viên kiểm tra tình trạng máy, điều kiện bảo hành sẽ báo quý khách về hướng xử lý và thời gian xử lý ( các trường hợp đổi/trả, sửa chữa, thay thế linh kiện ..v.v… ) Các trường hợp đổi trả tối đa trong 01 ngày, các trường hợp sửa chữa, thay thế linh kiện thông thường 3-7 ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ, các phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ được nhân viên báo trực tiếp cho Quý khách.

  • Đối với máy bị từ chối bảo hành theo như ĐIỀU 03 ở trên hoặc máy đã hết hạn bảo hành mà bị lỗi, ApplePro sẽ sửa chữa máy miễn phí cho quý khách ( nếu như việc sửa chữa không phải thay thế linh kiện ), nếu phải thay thế linh kiện, quý khách chỉ phải trả tiền linh kiện thay thế.

  • Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0123.951.6666 hoặc qua Email: appleprovietnam@gmail.com

Applepro trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và xin ghi nhận các ý kiến đóng góp để hoàn thiện và phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn!