Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chính sách Đổi/Trả hàng và hoàn tiền

I. Chính sách Bảo hành đổi hàng ( Bảo hành 1 đổi 1 )

A. Mặt hàng phụ kiện ( pin, sạc, đế sạc, tai nghe bluetooth, loa di dộng, pin dự phòng, đồng hồ thông minh, thiết bị kết nối bluetooth, thẻ nhớ, USB… ) :

Đối với các sản phẩm phụ kiện, bao gồm các phụ kiện kèm máy và các phụ kiện mua riêng lẻ : Bảo hành 1 đổi 1 ( hoặc tương đương ) trong suốt thời hạn bảo hành của sản phẩm ( hạn bảo hành sản phẩm tuỳ thuộc mỗi mặt hàng, tuỳ thuộc các hãng khác nhau, nhân viên ApplePro sẽ nói rõ và dán tem ( ghi phiếu ) hạn bảo hành sản phẩm khi Quý khách mua hàng, Quý khách cũng có thể xem hạn bảo hành sản phẩm trong chi tiết mỗi sản phẩm trên website )

Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 ( hoặc tương đương ) :

– Sản phẩm còn trong hiệu lực thời hạn bảo hành, còn nguyên vẹn tem và phải được mang đến trung tâm bảo hành.

– Đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

Tuỳ từng mặt hàng, sản phẩm 1 đổi 1 có thể thực hiện tại ApplePro hoặc tại trung tâm bảo hành chính hãng. Nhân viên tại ApplePro sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết khi khách mua hàng.

B. Mặt hàng điện thoại di động và máy tính bảng :

Trong vòng 3 ngày đầu đối với sản phẩm mới và 7 ngày đối với sản phẩm qua sử dụng. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định, sẽ được đổi sản phẩm mới (sau thời hạn 1 đổi 1, sản phẩm bị lỗi sẽ giữ lại bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện, trong trường hợp không sửa chữa, thay thế được sẽ đổi mới sản phẩm như còn trong hạn đổi mới)

Quý khách lưu ý điều kiện bảo hành 1 đổi 1 :

– Sản phẩm bị lỗi phần cứng và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

– Không áp dụng đối với lỗi phần mềm trên sản phẩm ( các lỗi phần mềm sẽ xử lý trực tiếp, cài lại hệ điều hành máy, cài lại ứng dụng… )

– Sản phẩm trong thời gian hiệu lực bảo hành 1 đổi 1

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước, Phụ kiện kèm theo và hộp sản phẩm (nếu có) còn mới, nguyên vẹn.

– Phiếu bảo hành/thẻ bảo hành ( nếu có ), hoá đơn mua hàng còn đầy đủ.

Xin Quý khách lưu ý các quy định bảo hành, điều kiện bảo hành và các trường hợp từ chối bảo hành Tại đây

II. Chính sách trả hàng và hoàn tiền 

Chính sách trả hàng và hoàn tiền được áp dụng cho cả sản phẩm mới và sản phẩm qua sử dụng mà Quý khách mua. Không áp dụng trả hàng hoàn tiền đối với các mặt hàng phụ kiện như pin, sạc, đế sạc, tai nghe bluetooth, loa di dộng, pin dự phòng, đồng hồ thông minh, thiết bị kết nối bluetooth, thẻ nhớ, USB… Các mặt hàng phụ kiện nêu trên áp dụng chính sách Bảo hành 1 đổi 1.

Điều kiện trả hàng và hoàn tiền :

– Chỉ áp dụng cho sản phẩm hàng ApplePro phân phối.

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành 1 đổi 1 tại ApplePro, nhưng do sản phẩm bị hết hàng và đã quá 3 ngày ( không tính chủ nhật, ngày lễ ) mà ApplePro chưa có hàng đổi trả.

– Số tiền hoàn trả là số tiền của giá bán sản phẩm đó tại ApplePro tại thời điểm hoàn trả.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, chính sách đổi/trả hàng quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0123.951.6666 hoặc Email : appleprovietnam@gmail.com

ApplePro trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và xin ghi nhận các ý kiến đóng góp để hoàn thiện và phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn!