Tổng Đài Viettel - Số Hotline Để Gọi Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí 24/7

Là một nhà mạng lớn với đa dịch vụ, nhu cầu liên hệ chăm sóc khách hàng của Viettel không ngừng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, Viettel triển khai nhiều tổng đài...

Là một nhà mạng lớn với đa dịch vụ, nhu cầu liên hệ chăm sóc khách hàng của Viettel không ngừng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, Viettel triển khai nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 miễn phí, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như tổng đài cho thuê bao di động trả trước, trả sau, tổng đài lắp đặt, sửa chữa mạng internet, tổng đài ViettelPost, tổng đài Viettel Money...

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Viettel và cần tìm số điện thoại chăm sóc khách hàng để được hổ trợ, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ số điện thoại các tổng đài Viettel mà bạn cần tìm.

Tổng đài Viettel giải đáp thắc mắc 24/7 Tổng đài Viettel giải đáp thắc mắc 24/7

Các số điện thoại tổng đài Viettel 24/7

Số tổng đài Chăm sóc khách hàng

  • 1800 8098: Dịch vụ di động bao gồm thuê bao trả trước, trả sau của Viettel
  • 1800 8119: Báo hỏng, sửa chữa dịch vụ cố định homephone, internet...
  • 1800 8000: Giải pháp doanh nghiệp
  • 1900 8095: Bưu chính Viettel (ViettelPost)
  • 1800 8123: ViettelStore - tư vấn bán hàng
  • 1900 8096: ViettelStore - bảo hành, dịch vụ sau bán hàng
  • 1800 9000: Viettel Money (ViettelPay)
  • 1900 9080: Dịch vụ Epass (Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam)
  • 0332211008: Tư vấn, lắp đặt mạng internet Viettel

Tổng đài Viettel dịch vụ di động, Dcom, Homephone

Nếu bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom hoặc homephone của nhà mạng Viettel và cần giải đáp thắc mắc về các dịch vụ di động, đăng ký 4G Viettel hay gói cước, hãy liên lạc với tổng đài Viettel qua các số sau:

Số điện thoại tổng đài Viettel Số điện thoại tổng đài Viettel

Liên hệ tổng đài Viettel khi gọi từ số thuê bao Viettel

Trường hợp liên hệ tổng đài từ số thuê bao Viettel, hãy liên hệ hotline sau:

  • Tổng đài 18008098 và 198: gặp tổng đài viên hổ trợ dịch vụ không dây như di động trả trước, trả sau, homephone, Dcom.
  • Tổng đài tự động 197: Trả lời tự động thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.

Cước phí khi gọi từ số thuê bao lên tổng đài 18008198, 198 và 197 hoàn toàn miễn phí.

Gọi tổng đài Viettel từ nhà mạng khác

Nếu bạn cần gọi tổng đài Viettel từ số di động hoặc số máy bàn của nhà mạng khác, vui lòng gọi theo hotline sau:

  • Tổng đài Viettel miền Bắc: 0989 198 198
  • Tổng đài Viettel miền Nam: 0983 198 198

Lưu ý: Cuộc gọi đến 2 số tổng đài Viettel bên trên sẽ bị tính phí như cuộc gọi thông thường.

Tổng đài Internet cáp quang Viettel

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet cáp quang Viettel, nếu bạn gặp sự cố kết nối mạng wifi, hãy liên hệ ngay đến tổng đài báo hỏng mạng Internet 18008119. Viettel sẽ triển khai nhân viên kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ bạn trong vòng tối đa 24 giờ.

KHUYẾN MÃI LẮP MẠNG INTERNET VIETTEL KHUYẾN MÃI LẮP MẠNG INTERNET VIETTEL

  • Tổng đài 18008119: Hỗ trợ khách hàng sử dụng điện thoại cố định, internet, truyền hình...
  • Số hotline 0332211008: Hỗ trợ tư vấn, đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet, Wifi Viettel, truyền hình

Tổng đài Viettel Money (ViettelPay)

Viettel Money (tên gọi cũ là ViettelPay) là dịch vụ tài chính, thanh toán trực tuyến với nhiều ưu điểm hấp dẫn như: chuyển tiền thanh toán nhanh chóng, thanh toán đa dịch vụ như bảo hiểm, viễn thông, hóa đơn, tài chính..., miễn phí duy trì, bảo mật và an toàn, cùng với nhiều khuyến mãi.

Để liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Money, bạn có thể gọi đến số 1800 9000. Đây là tổng đài CSKH 24/7 miễn phí cước.

Tổng đài ViettelPost

Tổng đài Viettel Post Tổng đài Viettel Post

Viettel Post là công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, với tinh thần hoạt động là luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, cùng với tốc độ nhanh chóng và sự tin cậy. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong 60 giờ tại TP.HCM của Viettel Post đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cá nhân.

Bạn có thể liên hệ với Viettel Post qua số tổng đài 1900 8095.

Tổng đài chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Tổng đài 18008000 được dành riêng để giải đáp thắc mắc cho khách hàng doanh nghiệp, trường học và các dịch vụ Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số...

Hiện tại kênh tổng đài giải pháp doanh nghiệp có các nhánh như sau:

  • Nhánh 1: CSKH dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.
  • Nhánh 2: CSKH lĩnh vực giáo dục.
  • Nhánh 3: Dịch vụ kênh truyền.
  • Nhánh 4: CSKH dịch vụ y tế.

Liên hệ chăm sóc khách hàng Viettel qua ZALO

Ngoài các số điện thoại tổng đài trên, khách hàng mạng Viettel có thể liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh Chat Zalo tại kênh Zalo sau: Link Zalo chăm sóc khách hàng Viettel

Zalo chăm sóc khách hàng Viettel Zalo chăm sóc khách hàng Viettel

Kênh CSKH Facebook

Mạng xã hội Facebook phát triển mạnh tại Viettel, do đó Viettel cũng không ngoại lệ khi thiết lập kênh chăm sóc khách hàng qua fanpage Facebook. Khách hàng có thể để lại thắc mắc qua tin nhắn hoặc bình luận trên trang Facebook của Viettel tại địa chỉ fanpage sau: Fanpage CSKH Viettel Telecom

Facebook chăm sóc khách hàng Viettel Facebook chăm sóc khách hàng Viettel

Một số lưu ý

  • Tổng đài Viettel phần lớn là tổng đài miễn phí cước cuộc gọi (các tổng đài 1800... và 198).
  • Cuộc gọi đến đầu số 1900 có tính phí và có thể thực hiện từ tất cả thuê bao đến từ nhiều nhà mạng khác nhau.
  • Trước khi liên hệ tổng đài, nên chuẩn bị trước một số thông tin như số thuê bao, thông tin chủ thuê bao để cung cấp cho tư vấn viên nếu cần.
  • Tổng đài 18008198 đã được thay thế bằng tổng đài 1800 8098.

Tổng kết

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc sử dụng dịch vụ Internet và điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Viettel đã tạo ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng và tính năng của các dịch vụ cũng như sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng Viettel.

1