Xem thêm

Tổng đài FPT: Cách liên hệ, góp ý, khiếu nại, phản ánh, và hỗ trợ kỹ thuật

Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, FPT Telecom đã ra mắt Tổng đài FPT - một kênh chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với...

Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, FPT Telecom đã ra mắt Tổng đài FPT - một kênh chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với một đầu số duy nhất. Tổng đài này giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo kết nối nhanh chóng và nhân viên phục vụ 24/7/365.

1. Số Tổng Đài FPT là số nào?

Kể từ năm 2016, FPT Telecom đã thay thế toàn bộ số tổng đài riêng tại mỗi tỉnh thành bằng một số duy nhất là 1900.6600.

Lưu ý: FPT Telecom chỉ có một số duy nhất là 1900.6600. Các số điện thoại di động khác đều thuộc về nhân viên kinh doanh và không thể hỗ trợ. Hãy ghi nhớ số tổng đài này để liên hệ khi cần hỗ trợ về dịch vụ của FPT Telecom.

Khi gọi vào số tổng đài FPT, cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Mọi khiếu nại sẽ được ghi nhận và công ty sẽ phản hồi trong vòng 2-3 ngày.

Ngoài số tổng đài 1900.6600, FPT Telecom còn cung cấp hỗ trợ qua website fpt.vn, ứng dụng Hi FPT, mạng xã hội Facebook, và các quầy giao dịch trên toàn quốc.

FPT Telecom có 1 số Hotline duy nhất là 1900.6600 FPT Telecom có 1 số Hotline duy nhất là 1900.6600

2. Thời Gian Làm Việc Của Tổng Đài CSKH FPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hoạt động 24/7/365. Bất kể lúc nào, luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

3. Các Dịch Vụ Tổng Đài FPT 1900.6600 Hỗ Trợ

Tổng đài FPT Telecom 1900.6600 hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề. Không chỉ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ cố định, mà tổng đài FPT còn giúp khách hàng giải quyết gần như tất cả các vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà công ty đang cung cấp như internet , truyền hình, camera, kênh thuê riêng và dịch vụ máy chủ. Dưới đây là một số dịch vụ:

  • Hỗ trợ về cước phí, thanh toán
  • Hỗ trợ kỹ thuật - báo hỏng, khắc phục sự cố
  • Hỗ trợ đăng ký dịch vụ mới, thông tin gói cước , chương trình khuyến mãi
  • Khiếu nại, góp ý, phản ánh
  • Thông tin về thủ tục hòa mạng
  • Dịch vụ sau hòa mạng và chính sách ưu đãi

Đội ngũ nhân viên FPT Telecom sẵn sàng tư vấn cho khách hàng Đội ngũ nhân viên FPT Telecom sẵn sàng tư vấn cho khách hàng

4. Cách Gọi Tổng Đài FPT Như Thế Nào?

Bước 1: Gọi số 1900 6600.

Bước 2: Khi máy đổ chuông, bạn sẽ nghe giọng tổng đài hướng dẫn ấn các phím số để giải quyết vấn đề. Cụ thể:

  • Phím số 0: Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ
  • Phím số 1: Hỗ trợ về cước phí
  • Phím số 2: Hỗ trợ kỹ thuật
  • Phím số 3: Hỗ trợ thông tin dịch vụ
  • Phím số 5: Chính sách ưu đãi, thông tin sau hòa mạng, sản phẩm camera

Hãy ấn một trong 5 phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài FPT Telecom Hãy ấn một trong 5 phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài FPT Telecom

5. Gọi Tổng Đài FPT Có Mất Tiền Không?

Có! Khi gọi điện đến tổng đài FPT, bạn sẽ mất cước cuộc gọi như thông thường. Cước phí được tính như sau:

  • Gọi từ đầu số cố định: 600 VNĐ/phút
  • Gọi từ đầu số di động: 1000 VNĐ/phút

6. Tại Sao Tôi Không Gọi Được 1900.6600?

Có một vài nguyên nhân khiến bạn không thể gọi đến tổng đài FPT qua số Hotline 1900.6600. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục:

6.1. Nguyên nhân không gọi được tổng đài FPT

  • Gọi nhầm số tổng đài: Hãy chắc chắn rằng bạn đã ấn gọi đúng số tổng đài FPT 1900.6600.
  • Không biết cách ấn phím điều hướng: Hãy nhấn phím điều hướng sau khi nghe giọng tổng đài chào và hướng dẫn.
  • Điện thoại hoặc sim bị lỗi hoặc khóa: Thử khởi động lại điện thoại hoặc mượn điện thoại khác để gọi.

6.2. Tôi chỉ nghe thấy chuông tự động

Khi gọi đến tổng đài của bất kỳ nhà mạng nào, bạn sẽ nghe thấy chuông tự động. Để nói chuyện trực tiếp với nhân viên tổng đài, bạn phải nhấn phím điều hướng tương ứng với vấn đề của bạn.

6.3. Tôi đã ấn phím điều hướng nhưng không gặp nhân viên hỗ trợ

Nếu sau khi ấn phím điều hướng mà không gặp được nhân viên tổng đài FPT Telecom, hãy gọi lại sau 1-2 lần. Nếu vẫn không thành công, chờ trong 5-10 phút và nhân viên tổng đài FPT Telecom sẽ liên hệ lại để tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của bạn.

Để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, FPT Telecom cam kết luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng để cải thiện hơn nữa.

1