Xem thêm

VIVO (Technologieunternehmen)

VIVO là một công ty công nghệ Trung Quốc đã trở thành một phần của BBK Electronics ngày nay. Được thành lập vào năm 2009, Vivo đã có mặt trên thị trường toàn cầu với...

Logo

VIVO là một công ty công nghệ Trung Quốc đã trở thành một phần của BBK Electronics ngày nay. Được thành lập vào năm 2009, Vivo đã có mặt trên thị trường toàn cầu với tỷ lệ cung cấp chiếm 7 đến 8% trước khi mở rộng sang châu Âu. Theo IDC, Vivo cũng nằm trong số sáu nhà sản xuất lớn nhất trên thế giới. Với hơn 10.000 nhân viên tại chín trung tâm tại châu Á và châu Mỹ, Vivo đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình.

Hành trình phát triển

Vivo đã mở rộng hoạt động của mình tới hơn 100 quốc gia trên thế giới kể từ khi thành lập năm 2009 và có hơn 200 triệu khách hàng trên toàn cầu. Sự mở rộng quốc tế bắt đầu từ năm 2014 với việc phục vụ thị trường Thái Lan. Tiếp theo, Vivo nhanh chóng tiến vào Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Năm 2017, Vivo mở rộng tới Nga, Sri Lanka, Đài Loan, Hồng Kông và nhiều quốc gia khác. Năm 2020, Vivo chính thức ra mắt thị trường châu Âu, cùng với Oppo - một thành viên khác trong gia đình BBK Electronics.

Chiến lược marketing

Vivo có một chiến lược marketing mạnh mẽ và đa dạng. Vivo đã trở thành nhà tài trợ chính cho Liên minh Siêu bóng đá Ấn Độ từ mùa giải 2016 và hợp đồng này đã được gia hạn cho đến năm 2022. Vivo cũng đã ký hợp đồng tài trợ với FIFA để trở thành nhãn hiệu smartphone chính thức của các giải đấu World Cup 2018 và 2022. Ngoài ra, Vivo còn là nhà tài trợ chính của giải đấu "Pro Kabaddi" ở Ấn Độ. Vivo cũng đã ký hợp đồng tài trợ với NBA tại Trung Quốc, trong đó ngôi sao của đội Golden State Warriors, Stephen Curry, là đại diện cho thương hiệu trên thị trường Trung Quốc và Philippines. Đáng chú ý, Vivo đã ký hợp đồng với Marvel Studios để hợp tác trong việc quảng bá sản phẩm trong bộ phim Captain America: Civil War, với việc sử dụng điện thoại vivo của Captain America và Iron Man.

Dòng sản phẩm điện thoại thông minh

Vivo đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm điện thoại thông minh thành công, với những tính năng và công nghệ tiên tiến. Dòng X của Vivo, bao gồm các mẫu như X51 5G, X60 Pro 5G, X80 Pro và X90 Pro, đã thu hút sự chú ý của người dùng với những tính năng nổi bật như gimbal-videostabilisierung và camera ZEISS. Trong khi đó, dòng Y của Vivo như Y51, Y53, Y55, Y65, Y69, Y71 và Y81i đã đi vào lòng người với giá trị tốt và hiệu năng ổn định. Vivo cũng đã giới thiệu một số dòng sản phẩm khác như Y83, Y85 và Y93 với các tính năng và màu sắc đa dạng.

Nhận định

Theo báo cáo về tính bền vững của Greenpeace năm 2017 đối với điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng, Vivo đã nhận được đánh giá tồi nhất (F). Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Vivo có thể tìm thấy trên trang web chính thức của họ.

Đó là những cái nhìn thú vị về Vivo - một công ty công nghệ nổi tiếng từ Trung Quốc. Với chiến lược marketing đa dạng, sản phẩm điện thoại thông minh hàng đầu và cam kết với tiêu chuẩn E-E-A-T và YMYL, Vivo tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin toàn cầu.

Werbebus in Peking Werbebus in Peking

1